Thursday 20 July 2017

Bk Forex รีวิว


วันพฤหัสบดีที่ 13 มีนาคม พ. ศ. 2557 Outlook Express - วิธีการเตรียมตัวสำหรับตลาดนัดวันพรุ่งนี้ Wild Wild Market Roundup 03 13 17 เราอาจจะใกล้ถึงสิ้นไตรมาสที่สาม แต่สัปดาห์นี้จะเป็นหนึ่งในสัปดาห์ที่สำคัญที่สุดของ Federal Reserve คาดว่าจะเพิ่มขึ้น อัตราดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในปีพ. ศ. 2560 มีการเลือกตั้งทั่วไปในประเทศเนเธอร์แลนด์ G20 รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังและนายธนาคารกลางเข้าร่วมการประชุมสภาผู้แทนราษฎรในการแก้ไขหลักประกันสิทธิสำหรับพลเมืองของสหภาพยุโรปที่สามารถระบุได้ว่าเมื่อนายกรัฐมนตรีอาจเรียกร้องข้อ 50 และมีการตัดสินใจเกี่ยวกับนโยบายการเงินในสหราชอาณาจักรญี่ปุ่นและสวิสเซอร์แลนด์ตัวเลขเงินเฟ้อและตัวเลขการขายปลีกและเงินเฟ้อของสหรัฐฯจะได้รับการปล่อยตัวออกไปออสเตรเลียและสหราชอาณาจักรมีข้อมูลเกี่ยวกับแรงงานเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2017 - Forex Outlook - วิธีเตรียมตัวสำหรับป่า วันพุธที่ตลาดตราสารหนี้รายวัน Roundup 03 13 17 เราอาจจะใกล้ถึงสิ้นไตรมาสที่สาม แต่สัปดาห์นี้จะเป็นหนึ่งในสัปดาห์ที่สำคัญที่สุดของ Federal Reserve คาดว่าจะเพิ่มอัตราดอกเบี้ยสำหรับ เป็นครั้งแรกในปีพ. ศ. 2560 เมื่อวันพุธที่ 13 มีนาคม พ. ศ. 2557 - โฟเร็ก - วิธีเตรียมตัวสำหรับวันพรุ่งนี้ตลาดนัดป่าดิบ Roundup 03 13 17 เราอาจจะใกล้ถึงสิ้นไตรมาสที่สาม แต่สัปดาห์นี้จะเป็นช่วงที่ดีที่สุด สัปดาห์ที่สำคัญ Federal Reserve คาดว่าจะเพิ่มอัตราดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในปีพ. ศ. 2560 โดยมีฉบับที่ 13 มีนาคม 2560 - โฟเร็ก - วิธีการจัดเตรียมตลาดนัดป่าวันเดอรัม Roundup 03 13 17 เราอาจใกล้ถึงจุดสิ้นสุด ของไตรมาสที่สาม แต่สัปดาห์นี้จะเป็นหนึ่งในสัปดาห์ที่สำคัญที่สุดของ Federal Reserve คาดว่าจะเพิ่มอัตราดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในปี 2017 มีศูนย์การศึกษา Gen. Weekly 24 ธันวาคม 2015 - ปอนด์อังกฤษและการกำหนด ปัญหาสำหรับปี 2016 โดย Kathy Lien กรรมการผู้จัดการของ BK Asset Management 2016 จะเป็นปีที่กำหนดไว้สำหรับปีปอนด์ของอังกฤษในปีที่การเมืองจะปิดบังเรื่องเศรษฐศาสตร์เมื่อพิจารณาถึงสเตอร์ลิงที่สิ้นสุดลงเมื่อใกล้ถึงระดับต่ำสุดในรอบ 7 เดือนเมื่อเทียบกับดอลลาร์สหรัฐ Boris Schlossberg และ Kathy Lien Review. Not value subscribing. Despite มีชื่อเสียง Kathy และ Boris ได้เขียนหนังสือหลายเล่มและเป็นที่นิยมในทีวีและสัมมนาฉันคิดว่าทักษะการซื้อขายที่แท้จริงของพวกเขาค่อนข้างไร้เดียงสา 1 พวกเขา don t เผยแพร่ผลการซื้อขายของจริงออนไลน์นี่คือ fishy เมื่อเป็นผู้ใช้ MetaTrader และเว็บไซต์ซื้อขายอัตโนมัติบางอย่างเรารู้ว่ามันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะเผยแพร่ผลการซื้อขายออนไลน์ที่จะยืนขึ้นสำหรับการตรวจสอบ 2 สมาชิกจะได้รับอีเมลแจ้งเตือนอีเมลเป็นเพียงรายการราคาทำกำไรและหยุดการสูญเสีย เหตุผลและการศึกษาไม่ 3 สัญญาณไม่ดีมากบางครั้งชนะบางครั้งสูญเสียกำไรเฉลี่ยของพวกเขาน้อยกว่า 5 pips ฉันไม่สามารถเชื่อว่าสูญเสียเฉลี่ยมากกว่า 10.30 pips ไม่กี่ Lose จะเช็ดออกเล็ก ๆ หลายเสียงที่คุ้นเคย 4 Kathy จะโพสต์ข่าวการเงินจำนวนมากราวกับว่าเธอเป็นผู้เชี่ยวชาญในความเป็นจริงการกระทำราคาไม่ได้ไปซิงค์กับข่าวการเงินและเธอไม่มีความคิด 5 ในการค้าขายสดของพวกเขา GotoWebinar หน้าจอของพวกเขาเป็นที่สะอาดพวกเขา don t วาดใด ๆ ind icator Boris เพียง แต่อย่างใดไล่ตามราคาและวางคำสั่งไม่น่าแปลกใจผลการค้าของเขาจะไม่เสถียรดังนั้น 6 กับ 3, 4, 5 ตอนนี้ฉันเข้าใจว่าทำไมพวกเขาสามารถเผยแพร่ผลการค้าของพวกเขา online ฉันคิดว่ามันเหมือนทุกคนและสิ่งที่คุณ ชนะบางคุณหลวมบางฉันอยู่กับพวกเขาในเดือนแรกและส่วนใหญ่ของสัญญาณที่พวกเขาให้ไปทางที่ผิด แต่ฉันยืนยันสัญญาณของพวกเขากับสิ่งที่ฉันได้เห็นฉันยังคงหายไปประมาณ 45 ของบัญชีของฉันฉันจะไม่ใส่นี้กับพวกเขา แต่เนื่องจากผมเข้าร่วมบริการอื่นและสังเกตเห็นว่าพวกเขาไม่ได้ดีกว่าฉันคิดว่าทั้งหมดหาก youe มีบัญชีขนาดใหญ่พอที่จะประสบความสูญเสียบางอย่างในระยะยาวคุณจะออกมาข้างหน้าหลังจากมีบริการปี 1 ปีผมเขียนให้พวกเขา ที่ฉัน don t ต้องการต่ออายุพวกเขา didn t ใส่ความสนใจและสมัครสมาชิกฉันเป็นเวลา 1 ปีขึ้นไปกับการชำระเงินเป็นรายไตรมาสเพียงหลังจากที่ฉันร้องเรียนพวกเขายกเลิกมันไม่ได้ดำเนินการของ บริษัท ที่เป็นธรรม BEWARE. Victoria, BC, Canada. Within เดือนแรกของการซื้อขายกับพวกเขาบัญชีทั้งหมดของฉันถูกเช็ด คุณมีอัตราการซื้อขายเดียวกันกับพวกเขาเช่นถ้าคุณสุ่มซื้อซื้อหรือขายฉันรู้สึกเหมือนทุกการค้าได้ดีเท่าการพนันฉันอาจรวมทั้งได้ไปคาสิโน DEANH H ANDERSON ฉันมี ซื้อขายกับ BKT ประมาณ 1 5 ปีและได้ประสบความสำเร็จกับสัญญาณของพวกเขาสองเดือนสุดท้ายได้พิเศษกับหนึ่งสูญเสียการค้าออกจากสิบหรือล่าสุดฉันพบบริการที่จะเชื่อถือได้รวดเร็วในการสื่อสารกับสมาชิก และมีประโยชน์อย่างยิ่งในการอธิบายเทคนิคและวิธีการซื้อขาย FOREX เนื่องจากมีข้อเสียอยู่เสมอให้ฉันบอกว่าฉันพบว่า BKT ประสบความสำเร็จอย่างมากในสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจที่หยาบคายมากกว่า BKT ที่ไม่ค่อยมีการขาย SHORT แต่ค่อนข้าง BUYS ตลอดเวลาเมื่อข่าวเศรษฐกิจดี BKT ทำงานได้ดีเมื่อข่าวเศรษฐกิจเป็น BAD ฉันรู้สึกว่า BKT ไม่สามารถตอบสนองต่อโอกาสในการขายสั้น ๆ ได้กล่าวว่าฉันกำลังต่ออายุการสมัครรับข้อมูลจาก I've ได้ทำกำไรกับ BKT และ เมื่อ BEC มีส่วนแบ่งการค้าที่ดีเยี่ยม BKT มักบริหารการค้านั้นให้ดียิ่งขึ้นโดยการรีดนมสำหรับทุก PIP ครั้งสุดท้ายที่จะมีให้เลือกเอาไว้แม้ว่าเมื่อ BKT ผันผวนตลาดจะมีแนวโน้มที่จะติดกับการค้าที่ยาวนานแม้ว่าตลาดจะโทรหา สำหรับการลัดวงจรและหากมีความอ่อนแอในแนวทางของพวกเขาก็จะมองโลกในแง่ดีเมื่อตลาดเรียกร้องให้มองในแง่ร้ายฮ่า Kathy, Boris และทีมงาน BKForexAdvisor ฉันแค่อยากจะขอบคุณทุกท่านสำหรับการบริการที่ยอดเยี่ยมในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการรายใหม่ที่คุณมี บทความเรื่องการซื้อขายหลักทรัพย์ของคุณและหัวข้อ Community Member's library เป็นประสบการณ์ที่ผมต้องสำรวจและทำความเข้าใจกับเพื่อนของคุณเอง Regards, Herbert ขณะนี้ผมอยู่กับ BK มาแล้ว 17 เรื่อง ของ 127 พวกเขากำลังโพสต์ผลสำหรับใกล้ 10 นี่คือสถิติชนะ 93 แพ้ 34 ชนะ Pecent 73 2 ผู้ชนะเฉลี่ย 62 16 pips เฉลี่ยผู้แพ้ 112 47 pips เฉลี่ยต่อการค้า 15 41 pips แต่ละสัปดาห์พวกเขาส่งออก ปฏิทินของเหตุการณ์ทางเศรษฐกิจเหตุการณ์ที่มีการจัดอันดับแล้วเมื่อความแข็งแรงของการค้าขายในแต่ละสัปดาห์ Boris และ Kathy เลือกอาจ 1-3 ธุรกิจการค้าที่ดีมากการตั้งค่าในแง่ของการจัดตำแหน่งทั้งด้านเทคนิคและพื้นฐานและเหล่านี้เป็นมาตรฐานการค้า BK เทรดเดอร์ แจ้งเตือนผ่านทางอีเมลเว็บไซต์เว็บห้องแชทและท้ายที่สุดข้อความเกี่ยวกับรายการหยุดการขาดทุนและเป้าหมายกำไร KB ใช้มาตรฐาน 60 pips หยุดการสูญเสียเป้าหมายกำไรแรกมักจะกำหนดที่ 30 pips และที่ จุดครึ่งหนึ่งของตำแหน่งที่ถูกปิดและหยุดถูกย้ายไปทำลายแม้กระทั่งการสร้างความมั่นใจในการค้าที่มีประสิทธิภาพอย่างมีประสิทธิภาพต่อท้าย 20 จุดต่อท้ายจะใช้ในส่วนที่เหลือของตำแหน่งแต่ละการตั้งค่าสำหรับการค้า BK มาตรฐานจะมีการอธิบายดังนั้น ว่าถ้าคุณมีความโน้มเอียงในการเรียนรู้ที่จะคิดตามที่พวกเขาทำคุณจะเมื่อเวลาผ่านไปพวกเขาเป็นคนหัวเก่ามากในรายการการค้าและฉันขอขอบคุณนี้ทุกครั้งที่ฉันป้อนตำแหน่งในคำแนะนำของพวกเขาบริการนี้เป็นพิเศษทำงานได้ดีข้อมูลมีความถูกต้อง และ ทันใดนั้นสัญญาณมีความซ้ำซ้อน 4 เท่าและชัดเจนอย่างสมบูรณ์แบบและสุดท้าย แต่ก็ไม่น้อย BK มีประวัติที่มั่นคงมีบริการอื่น ๆ ที่โม้ผลตอบแทนที่สูงขึ้น แต่ถ้าใครเข้าใจธรรมชาติแบบสุ่มของตลาดเหล่านี้ มากขึ้นอาจเนื่องจากการพอดีกับท้องถิ่นมากกว่าความจริงทั่วโลกถ้าคุณไม่เข้าใจคำสั่งนี้คุณควรจะรับสำเนาหนังสือ Fooled โดย Randomness โดย Nassim นิโคลัส Taleb. Boris และ Kathy เป็นจริง deal. BK ทบทวน Forex Kathy Lien และ Boris Schlossberg. BK ผู้ให้คำแนะนำด้านการลงทุน Forex ผู้จัดพิมพ์ไม่มีการระบุค่าใช้จ่าย 199 ต่อเดือน 1,725 ​​สำหรับสมาชิก 12 เดือนวันที่รีวิวสิงหาคม 2011.What ว่าบนเว็บไซต์ BK Forex Advisor เป็นบริการ Forex โดย Kathy Lien และ Boris Schlossberg, เราคาดเดา BK คือ Boris และ Kathy ทั้งสองเป็นผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยด้านสกุลเงินของ GFT ซึ่งเป็นผู้ให้บริการซื้อขายสกุลเงินออนไลน์ชั้นนำของโลกโดยมีทั้งหนังสือที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายหนังสือและมีโปรไฟล์สูงในอุตสาหกรรม CNBC, Bloo mberg, Reuters ในหมู่ผู้ที่พวกเขามีส่วนร่วมในการให้บริการ BK Forex Advisor มีดังต่อไปนี้ 2 3 การแจ้งเตือนการซื้อขายต่อสัปดาห์การโทรติดต่อทางปฏิทินรายสัปดาห์ภาพรวมตลาดรายสัปดาห์เราไม่ได้ดูช่วงการซื้อขายแบบสดรายเดือนเหล่านี้เราไม่ได้มีส่วนร่วมใน eBook การซื้อขายความน่าจะสูงนี้เป็นหนังสือของเคทีเลียนที่เรามีอยู่แล้ว อ่านกับความคิดการค้าบางอย่างที่อาจจะเป็นที่สนใจบางอย่างหากลงทะเบียนสำหรับ 12 เดือนสองเสริมเพิ่มเติมจะได้รับสำเนาที่ลงนามของเศรษฐี Traders วิธีการทุกวันคนตีวอลล์สตรีทที่เกมของตัวเองเทรดดิ้งเฝ้าดูกับ GMT และเวลาท้องถิ่นเรา ไม่สามารถแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้เนื่องจากงบประมาณของเราจะไม่ได้รับการขยายไปถึง 1,725 ​​รายโดยอ้างว่าได้ทำ PIP จาก 3,200 รายตั้งแต่เดือนมกราคม 2551 ถึงเดือนธันวาคม 2553 โดยมี 9 ใน 12 ไตรมาสดังกล่าวเป็นบวกสามารถรับสัญญาณผ่านทาง Chat, SMS, Email และ หรือบล็อกและมีการออกที่ 05 00, 12 00 หรือระหว่าง 20 00 21 00 GMT แผนเทรดเป็นออกชั่วโมงล่วงหน้าของสัญญาณใด ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการค้าที่อาจเกิดขึ้นทั้งหมดธุรกิจการค้า Set Forget กับ typica l หยุดและเป้าหมายของ 60 และ 50 PIP ตามลำดับโทรปฏิทินรายวันจะรวมอยู่ในบริการเหล่านี้เป็นข่าวที่เกี่ยวข้องกับการค้าไม่มีสถิติประสิทธิภาพการทำงานจะรวมอยู่ในเว็บไซต์และเราไม่ได้ค้าเหล่านี้เป็นวัตถุประสงค์ของเราคือการทบทวนหลัก BK Forex บริการให้คำปรึกษาไม่มีข้อเสนอเบื้องต้นทดลองใช้ฟรีหรือการรับประกันคืนเงินด้วยบริการนี้ Service. We มีบริการนี้เป็นเวลา 1 เดือนและจุดประสงค์หลักของเราคือการตรวจสอบระยะเวลาของบริการหลักและยัง การรายงานบนเว็บไซต์มีความถูกต้องและทำได้ 8 การซื้อขายมีแผนจะสร้างสารตั้งต้นให้สัญญาณระหว่าง 20 20 และ 21 50 GMT มีรายละเอียดมากและให้เหตุผลว่าเหตุใดจึงต้องมีการค้าขายซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะมีมุมมองพื้นฐานและ นอกจากนี้ยังคาดหวังว่าจะได้รับสัญญาณเมื่อใดก็ตามที่สัญญาณปกติแล้วจะได้รับในช่วงเวลาที่ระบุไว้ในแผนการซื้อขายตั้งแต่ 04 00, 05 00, 1100, 13 00 และ 21 15 GMT สัญญาณมีความชัดเจนโดยให้ Direction Ent ry, Stop and Target s. Indate ในธุรกิจการค้ารวมทั้งคำแนะนำในการออกโดยปกติแล้วจะได้รับระหว่าง 13 00 ถึง 15 00 GMT โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Set Forget เนื่องจากต้องมีการตรวจสอบและกระทำโดย 8 การค้าที่เราเอามา 6 คนเป็นผู้ชนะและ 2 ผู้ขาดทุนเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นในหน้าผลลัพธ์ของเว็บไซต์ BK Forex Advisor เราคิดว่าการใช้สถิติไม่มากในช่วงเวลาสั้น ๆ ที่เราเข้าถึงได้อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าการรายงานบนเว็บไซต์นั้นมีความถูกต้องและเป็นไปได้เราจึงตัดสินใจที่จะ ดูที่การทำรายงานที่เป็นประโยชน์มากขึ้นตามตัวเลขที่มีอยู่ในเว็บไซต์ของพวกเขาดังต่อไปนี้เรามองย้อนกลับไปผลลัพธ์ทั้งหมดตั้งแต่เดือนมกราคม 2009 จนถึงวันที่สิ้นเดือนสิงหาคม 2011 ข้อมูลมูลค่า 32 เดือนเราคำนวณต่อไปนี้ การสูญเสียการค้าโดยเฉลี่ยคือ -105 PIP กำไรสุทธิคือ 2073 PIP ความเสี่ยง 2 ต่อการค้าหยุดงานเฉลี่ย 105 PIP และ 2073 PIPs กำไรที่เราคำนวณว่าบริการนี้มีผลตอบแทน 40 ครั้งตั้งแต่เริ่มก่อตั้งมากกว่า 32 เดือนที่ ผลตอบแทนเฉลี่ยประมาณ 1 25 ต่อเดือนดังนั้นโดยเฉลี่ยการซื้อขาย 20,000 บัญชีและเสี่ยงต่อการค้า 2 ครั้งคุณจะมีกำไรเฉลี่ย 51 รายต่อเดือน 250 1 25 จาก 20,000 ลบ 200 ค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิกสิ่งที่น้อยกว่า 16,000 บัญชีจะหมายถึง การกลับมาเป็นศูนย์โดยใช้สถิติเดียวกันบัญชี 50,000 จะแสดงยอดรวม 625, 426 ผลตอบแทนสุทธิต่อเดือนคุณเป็นสถิติที่หยาบ แต่ที่ดีที่สุดที่เราสามารถมากับประสบการณ์ของเราเกี่ยวกับบริการนี้และตัวเลขที่มือเรา หวังว่าพวกเขาจะน่าสนใจไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่ดีและโดยปกติภายใน 24 ชั่วโมง PRRO s ดำเนินการโดยตัวเลขอุตสาหกรรมที่เคารพการให้บริการเนียนอย่างสมเหตุสมผลด้วยความใส่ใจเสียงรายละเอียดในแผนการซื้อขายผลรายงานบนเว็บไซต์ตามผลที่เกิดขึ้นจริงและเป็นไปได้ขึ้นอยู่กับ ความเสี่ยงที่มีต่อการทำธุรกรรมทางการค้าขนาดบัญชีขั้นต่ำเพื่อดูผลตอบแทนรายเดือนที่ดีอาจเป็นอุปสรรคต่อการตั้งค่าไม่เป็นความจริง Set Forget. Do โปรดจำไว้ว่าความคิดเห็นของคุณมีความสำคัญ ถ้าคุณใช้หรือตัดสินใจที่จะใช้บริการนี้โปรดร่วมให้ข้อมูลกับชุมชนโดยการรายงานข้อค้นพบของคุณคุณต้องเข้าสู่ระบบเพื่อดูไฟล์ที่แนบมาฉันมีความเคารพจากพวกเขาเพราะฉันอ่านสิ่งที่ดีเกี่ยวกับจำนวนที่พวกเขารู้จักตลาด วันหนึ่งฉันได้รับ EA จากพวกเขาด้วยกฎบางส่วนและวิดีโอเกี่ยวกับการค้า แต่รู้สึกว่าข้อมูลไม่สมบูรณ์เป็นเพราะตอนนี้พวกเขาเสนอหลักสูตรต้นแบบสำหรับ ea ดังนั้นฉันว่าตกลงจ่ายสำหรับหลักสูตรแล้วส่วนใหญ่ของ กฎการเปลี่ยนแปลงและข้อมูลไม่ได้ดีมากชั้นสุดท้ายส่วนใหญ่เกี่ยวกับการปรับปรุงใน EA ที่ถูกส่งไปให้เรา แต่หลังจากที่ในขณะที่ฉันได้รับอีเมลบอกว่าฉันต้องลงทะเบียนเพื่อบริการของพวกเขาเมื่อฉันถามว่าทำไมเขาไม่ได้ เก็บคำพูดของเขา, พนักงานของพวกเขา s ช่วยให้พวกเขาได้ปรับปรุงมากมายและพวกเขา did not ดูแลสิ่งที่ฉันคิดและฉันควรหยุดขอฟรี stuff ของพระองค์ EA sucks ฉัน haven t payed สำหรับอะไรอีก แต่พบว่าเขาคงเปลี่ยนกฎเช่นเขายังคงพัฒนากลยุทธ์แล้วเข้ามา ล่าสุด 3 หรือ 4 เดือนกลยุทธ์ EA คล้ายกันเสนอสัญญาเพื่อให้ได้กำไรที่สอดคล้องกันหนึ่งในคนสุดท้ายเรียกว่า trendcatcher และตอนนี้พวกเขาส่งสัญญาณและพวกเขา los เพียงเดือนนี้ 1300pips และทำเฉพาะ 200 ดังนั้นพวกเขาสูญหาย 1100 pips ฉันจะอับอายสำหรับชนิดเหล่านั้น ของผลและปิดธุรกิจของพวกเขาพวกเขา don t และวันนี้ฉันได้รับข้อเสนอใหม่สำหรับกลยุทธ์ใหม่อื่นที่บอกคุณชนิดของผู้ค้าที่พวกเขา Outer 17, 2014 ที่ 7 01 am 3057 ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันก็โชคดีที่เราจัดอันดับ ในด้านบน 3 ใน google สำหรับ bk ตรวจทาน forex เพื่อให้คนอื่น ๆ ได้รับประโยชน์จากแม้ว่าประสบการณ์แย่เราคาดเดาคุณหมายถึงอีเมลนี้เรายังได้รับใหม่กลยุทธ์การซื้อขาย forex พร้อมที่จะออกมาจากห้องปฏิบัติการของเราและเราต้องการ แบ่งปัน กับคุณทันทีเรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากเกี่ยวกับกลยุทธ์นี้เพราะทำเงิน 8 จาก 9 เดือนที่ผ่านมาโดยมีความแม่นยำ 75 อันสร้างรายได้มากกว่า 4,000 รายในบัญชี 10,000 บัญชีกลยุทธ์นี้ใช้สมมติฐานว่าตลาดมีประสิทธิภาพมากและ เพื่อใช้ประโยชน์จากการที่จะค้ากับฝูงชนโดยรอนๆไปมากเคลื่อนไหวรอบเหตุการณ์ข่าวกลยุทธ์นี้ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการตั้งค่าและเป็นเรื่องง่ายมากที่จะ trade. We จะทำให้กลยุทธ์และตัวบ่งชี้สำหรับ 1 สัปดาห์เท่านั้นแล้ว เราจะเอามันลง Bisis Schlossberg และ Kathy Lien สมาชิกสามารถโพสต์และสมัครสมาชิกกับกระทู้เช่นนี้

No comments:

Post a Comment