Sunday 16 July 2017

ตัวเลือกการ ซ้อนทับ กลยุทธ์


Overlay หมายความว่าอะไร Overlay หมายถึงรูปแบบการจัดการที่กลมกลืนกับบัญชีที่มีการจัดการแยกต่างหากของผู้ลงทุนและป้องกันการก่อตัวของความไม่มีประสิทธิภาพการจัดการโอเวอร์เลย์ใช้ซอฟต์แวร์ในการติดตามตำแหน่งที่รวมกันของนักลงทุนจากบัญชีแยกประเภท ซึ่งทำให้มั่นใจว่าผลงานโดยรวมจะยังคงสมดุลและป้องกันไม่ให้เกิดธุรกรรมใด ๆ ที่ไม่มีประสิทธิภาพ BREAKING DOWN Overlay. When นักลงทุนมีพอร์ตการลงทุนแยกต่างหากผู้ลงทุนรายนั้นกำลังวางสินทรัพย์ภายใต้การควบคุมของผู้จัดการที่แตกต่างกันซึ่งอาจทำให้เกิดความไร้ประสิทธิภาพหากผู้จัดการเริ่มทำ การทำธุรกรรมที่เพิ่มความเสี่ยงของพอร์ตการลงทุนโดยรวมมีผลกระทบด้านภาษีที่เป็นลบหรือทำให้ผู้ลงทุนไม่สมดุลตำแหน่งตัวอย่างเช่นหากผู้ค้ารายหนึ่งที่จัดการบัญชีแยกประเภทซื้อสินทรัพย์และผู้ค้ารายอื่นขายนักลงทุนจะถูกทิ้งไว้ ตำแหน่งที่เป็นกลางและสองค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมการจัดการซ้อนทับพยายามที่จะ im พิสูจน์การสื่อสารระหว่างผู้จัดการที่แยกต่างหากเพื่อให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการทำธุรกรรมได้การวางซ้อนภาพในขณะที่การซ้อนทับตัวเลือกเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์ออชาร์ดเป็นหางยาวมากกว่าสุนัขเมื่อเราได้ทำผลงานทั้งหมดไปแล้ว เลือกหุ้นที่เราตั้งใจจะลงทุนในตัวเลือกการซ้อนทับช่วยให้เราสามารถตัดสินใจได้ดีขึ้นหรือที่สำคัญกว่านั้นมีความสามารถในการตัดสินใจที่ไม่เหมาะสำหรับการลงทุนสำหรับนักลงทุนของเราที่ไม่สะดวกสบายกับการ ความคิดของตัวเลือกนี้เป็นจุดคุ้มค่าที่อยู่อาศัยเมื่อเราได้วิเคราะห์หุ้นแล้วเราตกลงที่จะซื้อหุ้นที่ประมาณ 10 ต่ำกว่าราคาในตลาดปัจจุบันขอบของความปลอดภัยของเราในทางกลับกันสำหรับการรับพรีเมี่ยมของ 8 นี้มีประโยชน์ ที่เราทำผลตอบแทน 8 ของเราในปีตราบใดที่หุ้นไม่ปิดปีกว่า 10 ต่ำกว่าราคาตลาดปัจจุบันแม้ว่าเราจะต้องซื้อหุ้นตราบเท่าที่มันไม่ได้เป็นด้านล่างการรวมกันของมาสด้าของเรา gin ของความปลอดภัยและพรีเมี่ยมที่ได้รับ 18 ในกรณีนี้เรายังคงมีกำไรแม้ว่าหุ้นได้ลดลงกว่า 18 เราได้ซื้อหุ้นที่เรามีความสะดวกสบายด้วยในราคาที่เราพบว่ามันน่าสนใจการป้องกันข้อเสียที่ยิ่งใหญ่ เพื่อให้เข้าใจถึงประโยชน์ของยุทธศาสตร์นี้อย่างเต็มที่ควรจะเปรียบเทียบผลลัพธ์เหล่านี้กับนักลงทุนที่ซื้อหุ้นเพียงเล็กน้อยตารางด้านล่างแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าในขณะที่ข้อดีของผู้ซื้อตรงมากขึ้นคือหุ้นที่เพิ่มขึ้นมากกว่า 8 ข้อเสียของเขาคือ เราเชื่อว่าความไม่สมมาตรนี้ทำให้กลยุทธ์ Orchard เป็นขอบที่แท้จริงในตัวอย่างด้านล่างในขณะที่ upside ถูก จำกัด ไว้ที่ 8 หุ้นต้องลดลงจาก 100 เป็น 82 ก่อนที่เราจะเริ่มสูญเสียเงินที่ ชี้ผู้จัดการยาวเท่านั้นที่มีอยู่แล้วสูญเสีย 18 เมื่อเรามีหุ้นตัวเลือกการซ้อนทับอีกครั้งช่วยให้เราสามารถเพิ่มมูลค่าและลดความเสี่ยงโดยการกำหนดระดับที่เรายินดีที่จะขายหุ้นและเขียนมุ่งมั่นที่จะ sel เรามีการจ่ายเบี้ยประกันภัยอีกครั้งซึ่งจะส่งผลกระทบต่อผลตอบแทนของพอร์ตการลงทุนซึ่งเมื่อบวกกับอัตราผลตอบแทนจากเงินปันผลจะทำให้หุ้นที่เราถืออยู่มีรายได้มากกว่า 6 ความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการเขียนตัวเลือกการโทรคือการที่เราต้องขายหุ้นในราคาที่เราได้ตกลงที่จะประโยชน์คือการที่พรีเมี่ยมได้รับการเพิ่มผลผลิตในการถือครองของเราถึงระดับที่เรามีความสะดวกสบายมากที่ถือครอง รายละเอียดการจัดส่งข้อมูลราคาโปรโมชั่นรายละเอียดการดาวน์โหลดข้อมูลล่าสุดราคาสะสม GBP 18 30.GBP การจัดจำหน่าย B 9 84.GBP การสะสม GA 10 54.GBP การจัดจำหน่าย G 8 33. GBP สะสม SA 10 36.GBP การจัดจำหน่าย S 7 47.USD การสะสม GA 10 52.USD การจัดจำหน่าย G 8 22.USD การสะสม SA 10 45.USD การจัดจำหน่าย S 7 49.EUR การสะสม GA 10 33.EUR การจัดจำหน่าย G 7 97.EUR การสะสม SA 10 22.EUR การจัดจำหน่าย S 7 59.CHF การจัดจำหน่าย G 8 47.CHF การจัดจำหน่าย S 6 99. แก้ไขข้อมูล ณ วันที่ 13 มีนาคม พ. ศ. 2560 ติดต่อ รายละเอียด บริษัท Orchard Wealth Management Ltd Charles Bisson House ชั้น 30-32 New Street St Helier เจอร์ซีย์ JE2 3TE. Orchard Wealth Management Ltd ได้รับใบอนุญาตและควบคุมโดย Jersey Financial Services Commission ในการดำเนินธุรกิจการลงทุน Orchard Funds PLC เป็นที่รู้จัก กองทุนในสหราชอาณาจักรภายใต้มาตรา 264 ของพระราชบัญญัติบริการทางการเงินและการตลาด Act 2000 C Orchard Wealth Management 2014 Disclaimer Channel Island ออกแบบเว็บโดย. Option Overlay กลยุทธ์เป็นนักลงทุนที่คุณเคยสงสัยว่าคุณสามารถทำขึ้นกับการลงทุนของคุณ การเพิ่มผลตอบแทนสูงสุดของคุณ บริษัท ที่มีคุณภาพซึ่งจ่ายเงินปันผลให้แก่นักลงทุนรายได้เงินปันผลที่เพิ่มขึ้นเป็นเวลาที่ได้รับการทดสอบวิธีการลงทุนหากคุณเคยสงสัยว่าคุณสามารถทำอะไรได้บ้างกับผลงานของคุณกลยุทธ์ทางเลือกแบบอนุรักษ์นิยมของเราอาจมีให้คุณสไลด์ด้านล่างอธิบายว่า ใช้กลยุทธ์ทางเลือกแบบอนุรักษ์นิยมเพื่อช่วยเพิ่มผลตอบแทนจากผลงานแบบเดิม ๆ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมคุณสามารถดูข้อมูลของเราได้ ชุดวิดีโอ 3 ตอนเกี่ยวกับการจัดการการลงทุนโดยใช้ตัวเลือกในพอร์ตการลงทุนของเรา

No comments:

Post a Comment